Giới thiệu việc làm

   
   Mother Brain Việt Nam là đơn vị được nhiều người lao động tin cậy không chỉ vì uy tín và chất lượng của những đơn hàng mà công ty mang đến cho người tiêu dùng, mà còn vì chương trình hỗ trợ người lao động trong khi làm việc tại Nhật Bản cũng như sau khi về nước.

   Từ khi thành lập tới nay, trung tâm hỗ trợ việc làm Mother Brain Việt Nam đã giới thiệu hàng trăm thực tập sinh về nước đi làm việc tại các công ty, xí nghiệp của Nhật trong các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Phần lớn việc làm của các thực tập sinh sau khi trở về nước đều giống với các công việc đã làm tại Nhật, nên công việc khá thuận lợi, những kinh nghiệm đã học tập được ở Nhật đều được áp dụng thực tế, vừa nâng cao tay nghề, vừa sử dụng được khả năng tiếng Nhật, đồng thời đem lại thu nhập ổn định nối tiếp kinh tế gia đình.

   Đây là một trong các hoạt động hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho người lao động tại Nhật Bản khi về nước của Mother Brain Việt Nam. Qua đó, góp phần động viên người lao động về nước đúng thời hạn hợp đồng, cũng như tạo cơ hội cho người lao động tìm được việc làm phù hợp, phát huy kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian làm việc tại Nhật Bản và nhanh chóng ổn định cuộc sống./.