Yamanashi - Thiên đường của ngành thực phẩm

1. Yamanashi - Thiên đường của ngành thực phẩm và du lịch
 
Yamanashi (山梨県 (Sơn Lê huyện) Yamanashi-ken) là một tỉnh của Nhật Bản ở vùng Chubu, trên đảo Honshu, thủ phủ là thành phố Kofu.
 
Tỉnh Yamanashi có một phần giáp ranh với Tokyo, được coi là vùng cung cấp chính nhiều loại trái cây ngon trong nội địa Nhật như dâu, nho, đào, hồng và đặc biệt là anh đào. Yamanashi có nhiệt độ chênh lệch khá nhiều giữa mùa đông, mùa hè và các thời điểm ban ngày, ban đêm nên rất thích hợp trồng các loại cây trái này.
 
Các cơ sở công nghiệp của Yamanashi tập trung chủ yếu ở thành phố Kofu. Yamanashi nổi tiếng về trồng cây ăn quả với hai đặc sản chính là nho và hồng còn nổi tiếng ở Nhật Bản về sản xuất rượu vang.
 
Đặc sản rượu vang Yamanashi 
 
Do ngành nông nghiệp trồng rau củ quả và chế biến thực phẩm khá phát triển; lại thiếu nguồn nhân lực lao động nên Yamanashi đang cần một nguồn nhân lực lớn lao động làm ngành chế biến thực phẩm. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về đơn hàng thực phẩm tỉnh Yamanashi, hoặc muốn đăng kí đơn hàng nhanh nhất,
 
Tại đây bạn có thể khám phá rất nhiều điều thú vị:
  Được hái trái cây tận vườn tại các trang trại hoa quả
 
- Trang trại Misakanoen Grape House giá khoảng 1.000 yên/vé
- Trang trại Misakanoen Grape House, Toshoen, giá khoảng 1.000/vé
- Trang trại Hayashi Ichigoen, giá khoảng 1.5000 yên
 
  Ngắm rừng anh đào ở Shakado Parking Area
 
 
Hơn 3.000 cây anh đào phủ sắc cả thành phố tạo nên cảnh sắc rất đẹp. Điểm ngắm hoa đẹp nhất là tại vùng Fuefuki với phía xa là đỉnh núi Phú Sĩ, phía nam là dãy núi tuyết An-pơ bao quanh.
 
- Tokyo – Shakado: 1h30 phút bằng xe buýt
- Shakado – Núi Phú Sĩ: 30 phút bằng xe ô tô
 
  Cơ hội được hóa thân thành Samurai và tham gia chiến trận giả
 
Vào tháng 4, nếu nhanh tay và may mắn, bạn có cơ hội nằm trong nhóm 1.000 người được chọn tham gia trận đánh giả này (10.000-20.000 đăng kí). Đây là lễ hội lớn, thu hút rất nhiều người tham gia và chờ đón.
2. Những hình ảnh checkin tại Yamanashi
 
Yamanashi
 
Các bạn thực tập sinh tại Tỉnh Yamanashi thường đi du lịch vào cuối tuần, để được hòa mình vào bầu không khí Yamanashi và ngắn nhìn những khung cảnh xinh đẹp